Warranty / Chính sách bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Kaya Spread áp dụng quy định bảo hành sản phẩm như sau:

1. Khi nhận được sản phẩm, khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng bao bì và số lượng có đúng theo đơn đặt hàng / hóa đơn đi kèm hay không. 

Trong trường hợp khách hàng phát hiện ra sản phẩm có hư hỏng hay bao bì có dấu hiệu bị cố tình tác động thì có thể liên hệ ngay với Kaya qua hotline: 0964 260 003 để được hỗ trợ ngay lập tức.

2. Sau khi xác nhận đơn hàng được giao thành công, Kaya sẽ áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm: Kaya chỉ chấp nhận đổi trả hàng hóa trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả và xác minh tình trạng sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển

3. Những trường hợp được áp dụng bảo hành:

  • Sản phẩm bị bể, hết hạn sử dụng.

  • Bên trong sản phẩm bị mốc, có mùi lạ.

4. Những trường hợp không được áp dụng bảo hành:

  • Sản phẩm hư hỏng, kém chất lượng do khách hàng bảo quản không đúng cách

  • Sản phẩm đã bị bóc tem, không còn giữ nguyên như ban đầu

  • Khách hàng không thích sản phẩm trừ khi có quy định khác.

5. Quy trình bảo hành sản phẩm:

  • Bước 1: Khách liên hệ ngay với Kaya Spread khi phát hiện ra sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian sớm nhất có thể

  • Bước 2: Chụp hình tình trạng sản phẩm và gửi thông tin về cho Kaya thông qua fanpage hoặc hotline: 0964 260 003

  • Bước 3: Kaya sẽ xử lý thông tin và phản hồi sớm nhất cho khách về biện pháp xử lý kịp thời.

Lưu ý:

- Khách hàng cần cung cấp video quay sản phẩm đổi trả tại thời điểm mở hàng và nhận hàng để công ty Kaya Spread kiểm tra, xác minh và xem xét việc đổi trả.

- Xuất trình biên lai hoặc đơn đặt hàng để xác minh.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng