HORECA Invitation By Sunshine Equipment

HORECA Invitation By Sunshine Equipment

Watch now on youtube: Introduce our products Video (Click here)

 

HORECA được tổ chức tại Sunshine Equipment phường 2, Quận Phú Nhuận vào ngày 07/12/2023. Đây là sự kiện lớn dành riêng cho các khách hàng kinh doanh ngành F&B. Khi tham dự sự kiện, khách mời có thể ghé thăm phòng trưng bày ý tưởng nấu ăn và thưởng thức bữa ăn nhẹ ở tầng trên.

Đội ngũ Sunshine trưng bày đa dạng các thiết bị bếp công nghiệp chất lượng cao phục vụ nhu cầu của khách hàng. Họ cũng có một số ý tưởng mẫu về thực phẩm để thể hiện sự tư vấn và dịch vụ tốt nhất cho tất cả các doanh nghiệp khác nhau.

Kaya Spread International Việt Nam rất vui mừng khi được chị Ngọc mời tham gia sự kiện. Đến với sự kiện này, chúng tôi đã chuẩn bị bánh mì Kaya Toast làm từ mứt của chúng tôi để mang đến cho quý khách hương vị Singapore nguyên bản.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị mứt Kaya làm quà tặng cho khách có thể sử dụng trong 2 tháng. Mứt của chúng tôi là các sản phẩm ăn liền, ăn liền và ăn liền. Kaya có thể kết hợp với nhiều loại bánh khác nhau như bánh mì, bánh bao, bánh sừng bò,...

[Engsub]

The HORECA was held in the Sunshine Equipment at Ward 2, Phu Nhuan Dis on December 7th, 2023. This is a big event exclusively for customers doing business in the F&B industry. When attending the event, guests can visit the cooking concept showroom and enjoy a light meal upstairs.

The Sunshine team exhibits a variety of high-quality industrial kitchen equipment to customers' needs. They also have several sample concepts of food to show the best consultation and service for all different businesses.

Kaya Spread International Vietnam was very delighted to be invited to participate in the event by Ms.Ngoc. Coming to this event, we prepared Kaya Toast made from our jams for guests to bring you the original Singapore flavor.

In addition, we also prepare Kaya jam as gifts for guests that can be used for 2 months. Our jams are ready-to-eat, ready-to-eat, and ready-to-eat products. Kaya can be combined with many different types of cakes such as bread, buns, croissant ordinaire,...

Watch now on youtube: Introduce our products Video (Click here)

Đang xem: HORECA Invitation By Sunshine Equipment

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng