Kaya Toast - Trải Nghiệm Bữa Sáng Truyền Thống Của Người Singapore Tại Sài Gòn

Kaya Toast - Trải Nghiệm Bữa Sáng Truyền Thống Của Người Singapore Tại Sài Gòn
Watch now on youtube:  Introduce our products Video
 
Kaya Toast là món ăn điểm tâm truyền thống tại Singapore với nhiều chất dinh dưỡng cùng hương vị thơm ngon hấp dẫn bạn đã thử chưa? Chẳng cần đặt chân tới Singapore mà vẫn có thể trải nghiệm bữa sáng truyền thống của người Singapore ngay Sài Gòn tại sao không? Hãy cùng Kaya House tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

Kaya Toast có nguồn gốc từ đâu?

Kaya Toast là món ăn vặt do những người Hải Nam sáng tạo ra năm 1944. Còn quán cà phê Kheng Hoe Heng – tiền thân của hệ thống Killiney Kopitiam mở cửa từ năm 1919 là quán cà phê lâu đời nhất ở Singapore, nổi tiếng với món Kaya Toast, sử dụng loại bánh mì trắng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên thì mãi đến tận năm 2000 nó mới bắt đầu phổ biến ở quốc đảo sư tử này. Kể từ đó, Kaya Toast trở nên nổi tiếng ở Singapore và được bán ở nhiều cửa hàng, quán cafe. 

Kaya Toast là sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp vỏ giòn rụm với nhân mứt Kaya làm từ nước cốt dừa, trứng, bơ và các nguyên liệu khác tạo nên món bánh ngon hấp dẫn. Kaya Toast được coi là bữa sáng phổ biến của người Singapore bởi sự tiện lợi, hương vị ngon khó cưỡng, đặc biệt cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

 

 

Bữa sáng với Kaya Toast có đủ chất dinh dưỡng? Dành cho người ăn healthy?

Kaya Toast không chỉ có hương vị hấp dẫn mà còn đem đến nhiều dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe. Để làm món Kaya Toast bạn cần những nguyên liệu như bánh mì, trứng, bơ… Trứng gà là một nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, chứa chất đạm, protein và chất béo. Bánh mì sandwich cung cấp lượng tinh bột và năng lượng cho cơ thể. Nước cốt dừa, bơ và các nguyên liệu khác cũng góp một phần không nhỏ vào giá trị dinh dưỡng của món ăn này. 

 

Bắt đầu một ngày mới với Kaya Toast cũng là sự lựa chọn không tồi và đặc biệt đây là bữa sáng truyền thống của người Singapore. Từ những nguyên liệu đơn giản và dễ thực hiện đây chắc chắn là bữa sáng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho một ngày dài. Bạn có thể thưởng thức Kaya Toast cùng một ly sữa nóng hoặc một tách cà phê hay một ly nước cam, đây sẽ là một sự kết hợp thú vị giúp bạn tỉnh táo và làm việc hiệu quả hơn.

 

Bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng với Kaya Toast

 

Trải nghiệm Kaya Toast - bữa sáng truyền thống của người Singapore tại Sài Gòn

Kaya House Cafe

Để thưởng thức món Kaya Toast chuẩn vị Singapore, các bạn có thể ghé đến cửa hàng Kaya House Cafe tại địa chỉ : 

  •  S501 Vinhomes Grand Park, Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức

 

Đến Kaya house cafe để thưởng thức món ăn truyền thống của Singapore

Đến Kaya house cafe để thưởng thức món ăn truyền thống của Singapore

 

Đến với Kaya House Cafe, bạn sẽ được trải nghiệm bữa ăn sáng của người Singapore với combo bánh, trà. Thực đơn ở đây cũng rất đa dạng bao gồm nước, bánh và các đồ ăn nóng đậm nét văn hóa của Singapore như mì Bak chor mee, Sesame oil chicken breast pasta,... với giá cực kỳ phải chăng nhằm giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đến quán.

Quán mở cửa từ 6:30 sáng đến 21 giờ tối từ thứ 2 đến chủ nhật. Món nước ở đây không quá đậm vị, thanh thanh, giữ được hương vị nguyên bản gốc của Singapore. Nếu có cơ hội thì các hãy đến quán để trải nghiệm và thưởng thức những món ăn ở đây nhé.

 

Yakun Kaya Toast 

  • Tầng B2 TTTM Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

  • Tầng 4, SC Vivo City 1058, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

 

Để cảm nhận được trọn vẹn hương vị món bánh mì nướng Kaya các bạn nên gọi món theo combo bao gồm bánh, trứng, và phần nước. Phần nước ở đây có thể là ly sữa nóng, trà hoặc cà phê tùy sở thích của bạn. Sự kết hợp hài hòa giữa bánh mì nướng giòn rụm cùng nhân mứt Kaya kèm lát bơ, chấm trứng lòng đào kèm nước tương tạo hương vị ngon khó cưỡng. Có một chú ý là bạn nên ăn ngay, không để trứng lòng đào bên ngoài quá lâu sẽ xuất hiện mùi tanh.

 

An Duyên Chợ Lớn

Ngoài Yakun Kaya Toast, bạn có thể tham khảo món bánh mì nướng Hải Nam tại An Duyên Chợ Lớn. Thực đơn đa dạng với những món bánh béo ngậy mà bạn nên thử như: 

  • Bánh mì Kaya (cadé lá dứa): 20.000đ

  • Bánh mì bơ đậu phộng: 20.000đ

  • Bánh mì bơ gà: 20.000đ

  • Combo bánh mì + trứng lòng đào: 25.000đ

 

Tại An Duyên, món mứt Kaya với hương dịu nhẹ, độ ngọt vừa phải, bên trong kẹp bơ béo ngậy tạo hương vị hấp dẫn. Đặc biệt phần trứng lòng đào tan trong miệng rất phù hợp ăn với bánh mì giòn rụm. Nếu có dịp hãy đến An Duyên để thưởng thức món bánh mì nướng Kaya ngon bậc nhất này nhé!

Bạn muốn thưởng thức món ăn “đặc sản” của quốc đảo sư tử nhưng lại chưa có cơ hội đến Singapore. Còn chần chừ nữa hãy tham khảo bài viết của Kaya House để có trải nghiệm bữa sáng truyền thống của người Singapore ngay tại Sài Gòn. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm gợi ý về một bữa sáng ngon với đầy đủ chất dinh dưỡng bạn nhé!

Watch now on youtube:  Introduce our products Video

𝑲𝒂𝒚𝒂 𝒋𝒂𝒎 - 𝑻𝒉𝒆 𝒑𝒆𝒓𝒇𝒆𝒄𝒕 𝒔𝒑𝒓𝒆𝒂𝒅 𝒇𝒐𝒓 𝒃𝒓𝒆𝒂𝒅

🌏 http://kayaspread.vn

🗺️51E Xa Lo Ha Noi, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC

☎️028 6660 6988 - 0964 260 003 (Sales)

 

Đang xem: Kaya Toast - Trải Nghiệm Bữa Sáng Truyền Thống Của Người Singapore Tại Sài Gòn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng