Mứt Kaya Toast Singapore loại nào ngon? Thử ngay mứt Kaya khiến cả Singapore yêu thích?

Mứt Kaya Toast Singapore loại nào ngon? Thử ngay mứt Kaya khiến cả Singapore yêu thích?

Watch now on youtube:  Introduce our products Video

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thật nhanh gọn và đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa sáng của mình, món mứt Kaya Singapore với hương vị trứng và cốt dừa đầy hấp dẫn chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Qua bài viết sau, hãy cùng Kaya Spread tìm hiểu ngay Mứt Kaya Toast Singapore loại nào hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé?

 

1. Nguồn gốc món mứt Kaya Toast Singapore

 

Trước khi trả lời câu hỏi mứt Kaya Singapore loại nào ngon, chúng ta nên tìm hiểu một chút về nguồn gốc xuất xứ của món ăn đặc biệt này. Mứt Kaya được lấy cảm hứng từ đất nước Bồ Đào Nha khi thực dân Bồ Đào Nha đang xâm chiếm Melaka từ thế kỉ thứ 15. Với nguyên liệu chính là cốt dừa và trứng, loại mứt đặc biệt này đã chiếm được ưu ái của phần lớn người dân Đông Nam Á đặc biệt là các nước như: Singapore, Malaysia, Indonesia,...

“Kaya” trong tiếng Mã Lai được hiểu là sự giàu có - mang ý nghĩa cốt lõi của đa số các loại thực phẩm. Kaya còn có tên gọi khác là SriKaya, được hiểu là mứt trứng dừa. Mứt trứng dừa chế biến từ nước cốt dừa và trứng ướp nên rất thơm. Mứt Kaya thường được phết lên bánh mì nướng và được chọn làm bữa điểm tâm phổ biến của hầu hết người Đông Nam Á.

 

Mứt Kaya được làm từ lá dứa, trứng và nước cốt dừa

 

2. Giá trị dinh dưỡng của bữa sáng với bánh mì Kaya Toast

 

Bạn nghĩ sao về một bữa sáng giống như người Singapore? Bữa sáng với bánh mì Kaya không những tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà còn vô cùng dinh dưỡng giúp bạn nạp đủ năng lượng cho cả ngày dài. Với thành phần chính là cốt dừa và trứng đi kèm với bánh mì nướng, đây sẽ là một món ăn rất thích hợp bạn bắt đầu một ngày mới. 

Bữa sáng chỉ cần chuẩn bị trong vòng 1 phút này chứa 2581 calo cho mỗi phần ăn mang lại giá trị dinh dưỡng rất cao với đầy đủ các nhóm chất như chất béo, Carbohydrate, chất đạm bên cạnh đó còn bổ sung thêm canxi, sắt và kali,... Từ đó giúp cơ thể bạn có đầy đủ dưỡng chất cần thiết. 

 

Kaya Toast với thời gian chuẩn bị chỉ 1 phút nhưng có chứa đến 2581 calo

Đặc biệt, nếu là người quen ăn trứng ốp lết, bánh mì nướng cho bữa sáng, bạn càng không thể bỏ qua trước biến tấu mới lạ này của người Singapore.

 

3. Mứt Kaya Singapore loại nào ngon

 

Đến đây chắc hẳn các bạn đã rất nóng lòng muốn biết mứt Kaya Singapore loại nào ngon phải không nào? Những hãng mứt nổi tiếng dưới đây sẽ là một gợi ý không tồi cho những ai chưa có cơ hội được thử món mứt hấp dẫn này.

 

Kaya House Viet Nam

Khi được hỏi về mứt Kaya Singapore loại nào ngon, chắc chắn Kaya House Việt Nam là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Là một trong những thương hiệu mứt Kaya ngon nhất tại Quốc đảo Singapore, Kaya House chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với món mứt cốt dừa trứng thơm ngon và béo ngậy, rất thích hợp ăn kèm bánh mì nướng và một tách cà phê. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon tại nhà nhanh gọn, tiện lợi, dễ dàng chỉ trong vài phút khi lựa chọn các sản phẩm mứt đến từ nhà Kaya House.

 

Kaya House là một trong những sản phẩm mứt Kaya Singapore được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Ya Kun Kaya Toast

Món ăn sáng thú vị này được chủ tiệm Ya Kun Kaya Toast người Hải Nam sáng tạo cùng. Được xây dựng từ năm 1944 Ya Kun được biết đến rộng rãi với hương thơm của những lát bánh mì và mứt Kaya ngon bậc nhất, bạn khó có thể quên được hương vị Kaya đặc trưng hấp dẫn này. Còn Kheng Hoe Heng - tiền thân của hệ thống Killiney Kopitiam, ra đời năm 1919, là quán cà phê lâu đời nhất Singapore nổi tiếng với món bánh mì nướng Kaya nức tiếng, được nhiều khách du lịch ưa chuộng bởi vị ngon khó cưỡng.

 

Glory

Một trong những thương hiệu mứt Singapore bạn có thể tham khảo là Glory, Mứt Kaya của thương hiệu Glory với đa dạng nguyên liệu cho mọi người lựa chọn. Mỗi lọ Glory sẽ có một hương vị khác nhau như: mật ong, chuối, không đường, ít đường, không quá ngọt,... Tất cả đều là nguyên liệu nguyên chất khi hoà quyện với nhau tạo nên một hương vị tổng hợp rất thơm ngậy và thanh mát, dễ ăn, phù hợp khẩu vị kể cả với bất cứ vị khách khó tính nào.

 

Suziwan

Một thương hiệu nổi tiếng về mứt có thể trả lời được cho thắc mắc của bạn mứt Kaya Singapore loại nào ngon đó chính là Suziwan. Trên thị trường, các sản phẩm mứt Kaya của Suziwan đã và được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 
Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ tìm được cho mình mứt Kaya singapore loại nào ngon. Nếu bạn thích món bánh mì nướng Kaya này, đừng chần chừ mà thử ngay những sản phẩm mứt Kaya chất lượng tại Kaya Spread nhé. Chắc chắn rằng đây sẽ là món ăn ngon với hương vị đặc trưng lôi cuốn, làm hài lòng vô vàn thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất!

Watch now on youtube:  Introduce our products Video

𝑲𝒂𝒚𝒂 𝒋𝒂𝒎 - 𝑻𝒉𝒆 𝒑𝒆𝒓𝒇𝒆𝒄𝒕 𝒔𝒑𝒓𝒆𝒂𝒅 𝒇𝒐𝒓 𝒃𝒓𝒆𝒂𝒅

🌏 http://kayaspread.vn

🗺️51E Xa Lo Ha Noi, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC

☎️028 6660 6988 - 0964 260 003 (Sales)

Đang xem: Mứt Kaya Toast Singapore loại nào ngon? Thử ngay mứt Kaya khiến cả Singapore yêu thích?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng